Chương trình dành cho tất cả các chuyên gia trong ngành công nghiệp dịch vụ. Khóa học tập trung phát triển những kỹ năng cần thiết nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Học viên sẽ được huấn luyện cách vượt quá mong đợi của khách hang, giải quyết những phàn nàn và ứng phó với khách hàng khó tính.

Mục tiêu chương trình

  • Được trang bị những kiến thức để ứng phó với nhiều dạng khách hàng
  • Có khả năng tạo ấn tượng tốt ngay lần gặp đầu tiên với khách hàng
  • Đạt được những kỹ năng giao tiếp cần thiết trong cung cấp dịch vụ khách hàng
  • Hiểu được cách diễn đạt đúng ngôn ngữ hình thể
  • Có khả năng ứng phó phàn nàn và nói “không” với khách hàng

Nội dung chương trình

  • Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng
  • Những lỗi thường gặp trong dịch vụ khách hàng
  • Hiểu rõ và ứng phó với nhiều dạng khách hàng
  • Tạo ấn tượng đầu tiên tốt
  • Những kỹ năng nói và lắng nghe
  • Ngôn ngữ hình thể
  • Ứng phó với những yêu cầu
  • Giải quyết than phiền
  • Cách nói “không” với khách hàng
  • Tạo ấn tượng khó quên lần cuối

Thời lượng chương trình: 2 ngày